कोल्हापूर/गीता संघर्ष ऑनलाईन डेस्क।
ऑनलाइन व्यवहार ठप्प, बँक शाखांमध्ये गर्दी
गेले चार दिवस बँक ऑफ इंडियाच्या ग्राहकांना मोबाइल ॲप किंवा ऑनलाइन माध्यमातून कोणताही व्यवहार करता आलेला नाही. सर्व्हर डाउन असल्याने पैसे पाठवणे, बिल भरणे किंवा खरेदी करणे यांसारखी कामे थांबली आहेत. परिणामी, ग्राहकांना छोटी-छोटी कामे करण्यासाठीही बँकेच्या शाखांमध्ये जावे लागत आहे. त्यामुळे प्रत्येक शाखेत मोठी गर्दी आणि गोंधळाचे वातावरण पाहायला मिळत आहे.
ग्राहकांना तासन्तास रांगेत उभे राहावे लागत असून, अनेक वेळा त्यांना रिकाम्या हाताने परतावे लागत आहे. "ऑनलाइन व्यवहारांच्या या युगात जर चार दिवस बँकेचे सर्व्हरच बंद असतील, तर बँकेची सुरक्षा आणि तांत्रिक व्यवस्था किती कमकुवत आहे, हे स्पष्ट होते," अशी संतप्त प्रतिक्रिया एका ग्राहकाने व्यक्त केली.
कोट्यवधी रुपयांचे व्यवहार रखडले, बँकेचे दुर्लक्ष
या तांत्रिक अडचणीमुळे केवळ किरकोळ व्यवहारच नव्हे, तर अनेक मोठे व्यावसायिक व्यवहारही अडकले आहेत. कोट्यवधी रुपयांचे आर्थिक व्यवहार रखडल्याने व्यापाऱ्यांचे मोठे नुकसान होत आहे. बँकेकडून या समस्येवर त्वरित तोडगा काढला जाईल, असे आश्वासन दिले जात असले, तरी प्रत्यक्षात मात्र परिस्थिती जैसे थे आहे. बँकेच्या या दिरंगाईमुळे ग्राहकांचा बँकेवरील विश्वास उडत चालला आहे.
या गंभीर समस्येवर तातडीने लक्ष घालून बँक ऑफ इंडियाने आपले सर्व्हर पूर्ववत करावेत आणि ग्राहकांची गैरसोय दूर करावी, अशी मागणी जोर धरू लागली आहे. अन्यथा, ग्राहक बँकेला सोडून दुसऱ्या बँकेचा पर्याय निवडतील, अशी भीती व्यक्त केली जात आहे.
---




0 Comments